In phong bì thư, in bao thư giá rẻ tại tphcm

In phong bì thư, in bao thư giá rẻ tại tphcm

Vai trò của in phong bì thư ngày càng trở nên quan trọng trong việc xây dựng một thương hiệu mạnh và nhất quán. Việc in ấn phong bì không những chỉ có tác dụng bảo vệ, mô tả và giới thiệu sản phẩm của công ty hay doanh nghiệp mà nó còn chứa đựng rất nhiều nhân tố tác động đến khách hàng và việc quyết định lựa chọn mua hàng của họ.

Khi thiết kế in phong bì cần đảm bảo yếu tố đơn giản, nổi bật những thông tin cần thiết. Tránh thiết kế nhiều màu, sử dụng họa tiết chìm để làm cho phong bì đẹp hơn, sang trọng hơn. Nội dung in phong bì thường có logo, tên công ty, địa chỉ liên lạc hoặc biểu tượng thương hiệu.

Quy cách sản phẩm in phong bì:

   Loại giấy thường được chọn để in bao thư là giấy for như: for 100gsm, for 120gsm, for 150gsm. Tiếp theo đó là giấy Couche như: couche 150gsm, couche 180gsm, couche 200gsm….

  Phong bì nhỏ: 12x22cm (phong bì 1/3 A4).

  Phong bì vừa: 17x23cm (phong bì A5)

  Phong bì lớn: 25x35cm (phong bì A4).

  Bên cạnh đó một số loại phong bì đẹp được làm có cửa sổ bóng kính (chất liệu mica). Phong bì được bế khuôn hình chữ nhật hoặc hình logo công ty. 

  Kỹ thuật gia công thành phẩm sau khi in phong bì giá rẻ mẫu mã, kiểu dáng đẹp, phong bì được bế thành hình sau đó dán lại, mép dán kín có lớp keo chờ hoặc băng dính dán thuận tiện cho người sử dụng chúng. Trong một số trường hợp đảm bảo tính sang trọng, còn sử dụng công nghệ bế nổi, ép kim trên bề mặt khi làm phong bì, hoặc sử dụng các hình thức phủ UV định hình hoặc cán màng.

              

 Công ty in ấn giá rẻ Cao Hoàng Gia là một trong những công ty chuyên in tất cả các loại bao thư cho các công ty, xí nghiệp, doanh nghiệp tư nhân, tiệm mỹ phẩm, spa,… với tất cả các loại giấy theo yêu cầu khách hàng.

Xem ngay bảng giá in bao thư